Bạn đã xây dựng Fanpage của mình theo đúng quy trình?

Posted by: citi Bình luận 0 0 Post Date: Tháng Mười 14, 2019

Khai thác đúng cách sẽ làm bạn tiết kiệm rất nhiều kinh phí quảng cáo nhưng lại đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Hãy kiểm tra lại xem mình đã xây dựng đúng các quy trình chuẩn cho một Fanpage chưa nhé!

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Ảnh

✅ TÊN TRANG
Các trang mới tạo nên chia thành 2 mục: gồm tên thương hiệu và từ khóa (ví dụ: Bibi Store – Nước hoa Pháp xách tay, Tracy House – Thời trang nữ cao cấp…)
✅ LIKE TRANG
Like trang quyết đinh mức độ uy tín, tin tưởng cũng như yêu thích trang của khách hàng. Khách hàng thường nhấn like theo xu hướng đam đông. Đối với những trang có lượng like cao rất dễ kích cầu khách hàng click like hơn những trang chỉ vài trăm like
✅ THIẾT LẬP ĐỦ CÁC TÍNH NĂNG
Trang phải có hình đại diện (thường là logo nếu có), hình nền, địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email, website nếu có. Có mục cửa hàng trưng bày các sản phẩm dịch vụ.

✅ XÂY DỰNG NỘI DUNG HẤP DẪN
Nội dung của một trang Fanpage bao gồm #Bài_viết, #Hình_ảnh và #Video.
———-
Chúng tôi hỗ trợ các gói quản lý Fanpage từ 2.000.000đ/tháng
– 16 bài viết hấp dẫn
– 1 Buổi chụp hình tại store hoặc studio công ty
– 1 hình thiết kế banner
– Hỗ trợ tạo phễu khách hàng, xuất file báo cáo, tìm từ khóa, đăng ký địa điểm Google, đề xuất minigame, đề xuất chạy quảng cáo….
✅ LÊN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Để tăng tương tác cũng như thúc đẩy doanh thu, bạn nên lập những chiến lược promotion hoặc mini game hấp dẫn người tiêu dùng đồng thời kêu gọi click like và share kéo tương tác cho trang
✅ CHẠY QUẢNG CÁO
Chạy quảng cáo cực kỳ quan trọng đối với các trang Fanpage. Nếu xây dựng nội dung hấp dẫn được ví như bạn đang xây một căn nhà thì chạy quảng cáo cũng giống như việc bạn mời khách đến chơi, tham quan và mua sản phẩm. Một trang dù có nội dung hay đến đâu đều trơ nên vô nghĩa nếu bạn không chạy quảng cáo đẩy trang tiếp cận đến người tiêu dùng
✅ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ
Sau mỗi chiến dịch quảng cáo là đánh giá và so sánh kết quả từng đợt chiến dịch.
✅ REMARKETING
Từ các chiến dịch đã chạy, lên chương trình quảng cáo tiếp thị lại đến các khách hàng đã tương tác và chăm sóc các khách hàng cũ.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *