Hệ thống nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu (như tên gọi, logo, màu sắc, yếu tố đồ họa, biểu tượng, tài liệu marketing …), chúng phối hợp cùng nhau để định dạng và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong tâm trí khách hàng.
Tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu:
– Giúp bạn phân biệt và nổi bật trong ngành của bạn
– Giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế
– Giúp chứng minh bạn thực sự làm kinh doanh chuyên nghiệp.
– Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng, giải thích bạn đang kinh doanh gì
– Giúp thu hút khách hàng mới Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, cập nhật và nắm bắt những hot trend mới nhất, đầu tư thiết bị hiện đại, chất lượng.
Citi media sẽ gởi đến bạn kế hoạch hàng tháng cũng như đưa ra các giải pháp tăng tương tác hiệu quả nhất.
Tinh thần chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo sẽ là cái bạn nhận được khi dùng dịch vụ của Citi media.
Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng theo từng tháng hoặc từng quý.
- Our Strategy
BƯỚC
01
Thước đo chất lượng
Công ty TNHH Citi media
Chúng tôi luôn đặt yếu tố con người là nền tảng phát triển lâu dài và bền vững, nhằm mang đến những giá trị song hành thiết thực đóng góp vào sự phồn thịnh của xã hội.
BƯỚC
02
Tầm nhìn sứ mệnh
Công ty TNHH Citi media
Lấy “ thành công” là mục tiêu, “ý tưởng” là động lực. Citi media sẽ là đòn bẩy để khoảng cách giữa “ý tưởng” và “thành công” chỉ là ranh giới.
BƯỚC
03
Giá trị cốt lỗi
Công ty TNHH Citi media
Kim chỉ nam của toàn thể đội ngũ nhân viên từ giá trị cốt lỗi tạo nên danh tiếng và giá trị đích thực của doanh nghiệp